Ngày 01/10 vừa qua CEO BIT là một trong những diễn giả tham gia workshop với chủ đề “KPIs and Planning for Digital Campaigns” Với sự tham gia của hơn 100 marketer đến từ các brand và agency.
Mục tiêu ban đầu là chia sẻ cho các bạn marketer làm thế nào để lên một plan, đặt KPIs như thế nào và cách quản lý chiến dịch digital marketing hiệu quả.
Trước khi bắt tay làm bất cứ một chiến dịch digital marketing nào thì bạn cần phải xác định bạn làm chiến dịch cho thương hiệu hay sản phẩm? Mục tiêu của bạn là gì? Tiếp cận đến ai? Sử dụng kênh nào để tối ưu nhất?
Sau đó mới xác định KPIs. Tuy nhiên các marketer thường đưa ra KPIs chỉ dừng ở mức giành cho kênh như: reach, view, CTR,…Chưa hoàn toàn đưa ra được KPIs cho toàn bộ chiến dịch.
Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành marketing, các diễn giả đã cùng nhau chia sẻ những kiến thức thực tế, trải nghiệm của bản thân từ đó có được những thành công nhất định và chỗ đứng trong nghề để các marketer tham gia chương trình am hiểu sâu sắc hơn về cách lập kế hoạch, đặt KPIs và quản lý các chiến dịch digital.
Hiểu được thương hiệu của bạn đang có những gì, điểm mạnh nằm ở đâu và thông qua các chiến dịch digital marketing khiến cho đối tượng mà chúng ta hướng đến từ nhận biết thương hiệu trở thành khách hàng trung thành.
BIT là một trong những doanh nghiệp tích cực không những chia sẻ những kiến thức về digital marketing mà còn mang đến giải pháp cho những bạn marketer, những doanh nghiệp vẫn đang còn phân vân không biết chạy một chiến dịch digital marketing để đạt hiệu quả nhất!