Không sao chép, hãy tạo nên sự khác biệt, tiếp thị sẽ thành công

Không sao chép, hãy tạo nên sự khác biệt, tiếp thị sẽ thành công
Gary Vaynerchuk khẳng định "tiếp thị làm hỏng mọi thứ". Đó là sự thật. Khoảnh khắc họ nhìn thấy người dân đổ xô đến một trang web mới, gửi bài đến các trang web xã hội mới nhất hay xem các chương trình truyền hình hot, họ đổ xô vào và đăng quảng cáo cho các công cụ của họ. Đối với họ, nhãn cầu dấu bằng đồng USD và đó là cách nó hoạt động mãi cho đến khi mọi người bắt đầu làm việc đó. Sau đó, nó là một trận chiến khó khăn để nắm bắt và giữ sự chú ý của khán giả. Khi đó, các chủ doanh nghiệp biết rằng họ cần phải làm những gì?

Vâng, bạn có thể sử dụng một chiến lược hoàn toàn khác cho chiến dịch tiếp thị của bạn. Bạn có thể chọn hướng đi này trong khi những người khác đi hướng khác. Và khi bạn làm điều này, bạn có thể tìm ra hướng đi tiếp thị cho riêng bạn và khi đó bạn có thể lấn áp các đối thủ cạnh tranh.

Hôm nay, tôi muốn chỉ cho bạn ba cách dễ dàng để tạo hướng đi riêng cho tiếp thị của bạn và đè bẹp đối thủ cạnh tranh.

1.    Giảm giá gấp đôi trong việc định giá
Nếu bạn đang trên một loạt các danh sách email, hãy để ý bạn sẽ thấy một xu hướng xảy ra, nó sẽ được xếp theo thứ tự: một sản phẩm mới, khóa học hoặc sách được phát hành. Sau một vài ngày theo dõi, bạn nhận được rằng đây là "cơ hội cuối cùng để mua trước khi giá tăng".

Bạn đừng cho rằng tôi sai, đó là một chiến lược tuyệt vời. Và nếu bạn sử dụng kỹ thuật này, doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng đột biến. Nhưng nó sẽ không kéo dài trước khi mọi người bắt đầu. Sau đó, mọi người sẽ không được như từng giai đoạn bởi những cung cấp đáng kinh ngạc.

Vậy làm thế nào để bạn có thể tìm ra hướng đi? Thay vì lúc nào bạn cũng lo sợ một sự gia tăng giá cả sẽ xảy đến, bạn có thể đi trước và tăng giá của bạn. Sau đó, bạn có thể mở rộng một tín dụng một lần vào tài khoản thuê bao. Thông điệp đó đại loại sẽ như thế này:

"Chào X,
Tôi muốn làm một cái gì đó đặc biệt cho bạn trong tháng này.
Tôi tạo ra tài khoản của bạn Y$  trong bảy ngày tới. Bạn có thể sử dụng tín dụng này hướng tới sản phẩm Y.
Hoàn toàn không bắt buộc, nó như một món quà gửi đến bạn giống như một thuê bao. Nếu bạn quyết định không sử dụng nó, nó cũng sẽ hết hạn trong vòng bảy ngày.

Điều này sẽ giúp bạn có được kết quả to lớn. Nó không chỉ dựa vào sự khan hiếm một mình, bạn cũng đang tận dụng việc đi lại. Và làm thế nào để bạn nhận được tin nhắn nổi bật của bạn giữa hàng loạt các cửa hàng giảm giá khác.

2. Quên nội dung miễn phí
Nếu các nhà tiếp thị không thể có đủ các nội dung miễn phí. Họ sẽ cho bạn biết cách để thạo các công cụ miễn phí trên tất cả các blog của bạn như bản tin, Facebook... Nó thật áp đảo. Nhưng nó cũng dựa trên giả định sai lầm rằng - nếu bạn muốn cạnh tranh - bạn hãy làm công cụ miễn phí. Những nội dung miễn phí không có nghĩa là nội dung của nó không có giá trị. Giá trị là những gì mọi người thực sự muốn, và những gì họ hạnh phúc để mang đến bạn.

Hãy xem trường hợp nghiên cứu này của Ben Thompson. Ông điều hành một trang web, nơi ông viết về chiến lược công nghệ và phân tích tin tức công nghệ hàng ngày. Ông gần đây đưa ra một email hàng ngày cao cấp, có giá 10$ mỗi tháng. Kết quả là ông đã nhận hơn 1.000 người đăng ký, nghĩa là hơn 100.000 $ mỗi năm với một bản tin. Nó chỉ ra rằng bạn có thể phá vỡ khuôn mẫu (việc đã làm bạn nghĩ rằng bạn có thể tính phí cho một email hàng ngày?) mà vẫn cực kỳ thành công.

3. Phá vỡ các quy tắc mà bạn biết
Có quá nhiều trang web, làm cách nào để bạn biết diện mạo và âm thanh giống hệt nhau? Đó là các trang web sử dụng các tiêu đề giống nhau, cùng các mẫu và cùng bản sao giống nhau để bán công cụ của họ. Thật nhàm chán khi nó dẫn đến việc mất tin nhắn của bạn. Nhưng nếu bạn gõ vào cái riêng của bạn, bạn không cần phải lo lắng về việc cạnh tranh với các trang web khác khi sử dụng 1.000 mẫu tái chế cùng vài chiến thuật.

Vì vậy, thay vì click chuột vào các bản sao mới nhất ở tiêu đề thứ 57 và tiêu đề thứ 27 trên bản danh sách hiện ra, bạn nên nhìn vào những điều đó và hỏi làm cách nào để bạn khác biệt. Chẳng hạn, nếu tất cả những người khác đang sử dụng sự khan hiếm giả để thúc đẩy doanh số bán hàng của họ, thay vào đó bạn có thể trung thực với khách hàng của mình về lý do tại sao bạn cần phải đóng các nơi phục vụ này lúc nửa đêm vào thứ Sáu hàng tuần? Hoặc nếu mọi người khác tập trung tạo ebooks và bán ebooks, bạn có thể trực tiếp nói chuyện với mọi người rằng bạn có thực sự nghĩ rằng có những cách tốt hơn để kiếm được một thu nhập hay không?
BIT.VN dịch
Theo Robert Allen
Nguồn: entrepreneur.com

Bình luận


Góc nhìn IT


5 Bài Học Marketing Online Cải Thiện Quyền...

Thế giới mạng phát triển...

Thúc đẩy hiệu quả việc quản lý mối ...

Triển khai hệ thống CRM là...

Khi công nghệ làm “ông tơ bà nguyệt”

Giới FA không phải ngày...

6 dự đoán về kĩ thuật số trong năm 2016...

Như thường lệ hằng năm,...

Chân dung những người làm công nghệ đã...

Thế giới đang dần được...

WEBSITE

Website Design

Mobile Website Design

Graphic Design

Flash and Multimedia

HTML+CSS

CMS

Ecommerce

DOMAINS & HOSTING

Domain Search

Bulk Domain Search

Transfer Domain

New Domain Extensions

Domain Privacy

BRAND DESIGN

Web Hosting

WordPress Site/Blog

Virtual Private Servers

Dedicated Servers

Dedicated IP

SSL Certificates

Code Signing Certificate

SiteLock Website Security

Premium DNS

ONLINE MARKETING

Google Adwords

Facebook Ads

Yahoo Ads

Bing Ads

 Copyright 2005 - 2017, BIT.VN. All rights reserved.