Hệ thống tinh năng của phần mềm quản lý công việc BeOffice

Hệ thống tinh năng của phần mềm quản lý công việc BeOffice
BeOffice là một giải pháp quản lý doanh nghiệp mới nhất hiện nay có thể kiểm soát công việc của toàn bộ doanh nghiệp từ kinh doanh đến các hoạt động nội bộ với từng chức năng chuyên biệt dễ sử dụng.


Giao diện làm việc của phần mềm quản lý công việc BeOffice
 
Chức năng View All

Hiện thị các thư mục công việc mà người dùng được nhà quản trị phân quyền. Tùy từng Doanh nghiệp mà các nhà quản trị nhân sự  thiết lập các thư mục trên hệ thống quản lý công việc
BeOffice



Các thư mục có thể thêm mới hoặc xóa đi theo từng hạng mục công việc người dùng.

Chức năng Overview:

Là bảng tổng thể, hiển thị tất cả lịch làm việc của người dùng.  Bao gồm các chức năng
  • Upcoming Events, milestones and tasks:
Đây là nơi hiện thị các sự kiện của người dùng tạo trên hệ thống như  deadline công việc, thời gian họp, nhắc nhở sinh nhật…

  • Late and upcoming tasks:
Hiển thị danh sách các công việc chính và được phân công chưa hoàn thành của người dùng.
  • Completed tasks:
Là danh sách các công việc đã hoàn thành của người dùng.
  • Workspaces:
Đây là nơi hiển thị các thư mục mà người dùng được phân quyền xem và làm việc trên các thư mục này.



Latest comments:

Hiển thị những bình luận, nhận xét của người quản trị nhận sự, người giám sát và các thành viên có trong hạng mục công việc của người dùng.

Documents:

Là danh mục các tài liệu, dữ liệu được chính người dùng tải lên trên hệ thống. Và những tài liệu công việc được nhà quản trị công bố khác.



Chức năng Tasks

Là phần chính quản lý công việc của người dùng. Tại đây, người dùng sẽ tạo danh sách các công việc của mình theo phân công từ quản lý. Bao gồm những tasks công việc đã hoàn thành, trễ deadline và chưa hoàn thành.



Chức năng Email

Cho phép người dùng tạo thư tương tự như Gmail.



Chức năng Notes:

Là nơi người dùng ghi chú lại những vấn đề cần ghi nhớ trong khi làm việc.



Chức năng Documents:

Lưu trữ tất các các tài liệu người dùng đã tải lên trên hệ thống.



Chức năng Contacts:

Đây là nơi cho phép người dùng lưu trữ và cập nhật thông tin liên lạc của các thành viên trong doanh nghiệp và khách hàng.



Chức năng Web Links:

Nơi người dùng lưu trữ đường link các bài viết, diễn đàn cần tham khảo phục vụ cho công việc.



Chức năng Times:

Nơi người dùng thiết lập thời gian cho các hạng mục công việc.



Chức năng Calender:

Thể hiện thời gian thực hiện các công việc của người dùng.


 
Trên đây là những tính năng có trên phần mền quản lý công việc
BeOffice. Để hiểu rõ hơn các quy trình hoạt động bạn hãy truy cập http://beoffice.bit.vn/. để dùng thử hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0914896479 để được tư vấn những giải pháp quản trị nhân sự tốt nhất.
 

Bình luận


Tin nội bộ


Thông báo lịch nghỉ lễ 30-4 và 01-05

Thông báo nghỉ lễ 30/4 -...

Khắc phục tình trang việc chồng việc với...

Với khối lượng công việc...

Top 10 website thiết kế đẹp và hấp dẫn...

Cuộc sống mà không có màu...

Bí quyết tăng hiệu suất làm việc của...

Hiệu suất làm việc của...

4 Xu hướng thiết kế website 2017

Website là bộ mặt của một...

Thiết kế website bán hàng hiệu quả cùng...

Website của doanh nghiệp là...

WEBSITE

Website Design

Mobile Website Design

Graphic Design

Flash and Multimedia

HTML+CSS

CMS

Ecommerce

DOMAINS & HOSTING

Domain Search

Bulk Domain Search

Transfer Domain

New Domain Extensions

Domain Privacy

BRAND DESIGN

Web Hosting

WordPress Site/Blog

Virtual Private Servers

Dedicated Servers

Dedicated IP

SSL Certificates

Code Signing Certificate

SiteLock Website Security

Premium DNS

ONLINE MARKETING

Google Adwords

Facebook Ads

Yahoo Ads

Bing Ads

 Copyright 2005 - 2017, BIT.VN. All rights reserved.