3 cách để tối ưu hóa việc khởi đầu nội dung tiếp thị

3 cách để tối ưu hóa việc khởi đầu nội dung tiếp thị
Có một khoảng cách của cải phản ánh sự thư thái của xã hội. Trong khi 1% nhỏ khởi đầu tài chính thì những người khác đang chiến đấu một trận chiến tuyệt vọng để tồn tại.

Nói một cách đơn giản, có những khởi đầu được đầu tư tài chính kĩ lưỡng trong khi có những khởi đầu bắt nguồn từ con số 0. Một số khởi đầu thất bại vì ý tưởng thật sự tệ, trong khi đó có một số người khác thất bại bởi họ đi trước thời đại. Một trong số họ làm không tốt bởi tiếp thị nghèo nàn, họ tập trung vào việc sản xuất sản phẩm mà quên rằng việc tiếp thị không tốt sẽ dẫn đến việc không thể bán ra hàng cho dù sản phẩm của họ tốt đến mức nào.

Điều đáng ngạc nhiên là trong tiếp thị nội dung, phần khởi đầu có một chiến thuật tiếp thị giá cả phải chăng nhưng rất hiệu quả, nó cung cấp một số ROI tuyệt vời. Khởi đầu phải sử dụng sáng tạo nội dung và sự phân bố của mình để nâng cao nhận thức về thương hiệu và danh tiếng.

Dưới đây là ba điều bạn có thể làm để sử dụng tiếp thị nội dung hiệu quả hơn cho khởi đầu của bạn:

1. Kể câu chuyện khởi đầu của bạn

Những sản phẩm tuyệt vời với những câu chuyện tuyệt vời. Khi khởi đầu, bạn cần bán một sản phẩm một cách bất ngờ hay kể một câu chuyện tuyệt vời về khởi đầu của bạn. Trên tinh thần không biến câu chuyện của bạn thành một bài tập PR, bạn cần phải kể câu chuyện của bạn vì những lời nói giá trị và cung cấp cho khách hàng mục tiêu là một ý tưởng rõ ràng về các nguyên tắc khởi đầu của bạn, tóm tắt mục tiêu dài hạn. Và cũng chính cách khởi đầu của bạn có thể thêm giá trị cho cuộc sống của khách hàng.

Tạo video gói gọn câu chuyện khởi nghiệp của bạn hoặc xuất bản câu chuyện thương hiệu của bạn trên các trang web/tạp chí trực tuyến hàng đầu. Hãy chắc chắn rằng bạn nói về những thách thức bạn phải đối mặt khi bạn mới thành lập công ty khi bắt đầu hoạt động, lý do tại sao bạn tin rằng đó là tất cả các giá trị vốn có của nó. Điều này sẽ cho câu chuyện của bạn sức mạnh là tình cảm và tích cực. Hãy nhớ rằng, hầu hết mọi người yêu thích những câu chuyện vì "đánh bại các tỷ lệ cược" và một "kết thúc có hậu". Nếu bạn đã có hai khía cạnh này bao phủ, câu chuyện khởi đầu của bạn sẽ cung cấp lợi nhuận.

2. Cung cấp giải pháp cho các điểm hạn chế

Xác định các điểm hạn chế của khán giả mục tiêu và sản xuất nội dung, cung cấp các giải pháp. Bạn không cần phải là một nhà ngoại cảm để bỏ qua các vấn đề nguy hiểm mà khán giả của bạn đang chịu đau khổ. Sử dụng Google tự động đề nghị để đến với một danh sách các câu hỏi của người có “vis-à-vis niche” cho khởi đầu của bạn.

Xoay quanh các diễn đàn thảo luận phổ biến khác nhau như Quora, cái mà mọi người thường xuyên sử dụng nếu họ đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi cụ thể. Reddit là một "phát hiện'' nền tảng bạn có thể gõ vào, để xác định các điểm hạn chế có liên quan đến khán giả của bạn.

Tạo một danh sách các điểm hạn chế phổ biến và đưa ra các ý tưởng nội dung cung cấp giải pháp. Một khi bạn đã đưa ra những ý tưởng, sử dụng các định dạng nội dung hiệu quả nhất để biện minh cho họ. Chẳng hạn, nếu bạn nghĩ rằng một hướng dẫn toàn diện sẽ giúp bạn trang trải một số điểm hạn chế và sử dụng nó. Mặt khác, nếu bạn nghĩ rằng nội dung trực quan là đúng định dạng, tạo một Infographic hoặc một video.

Bước cuối cùng là để tiếp cận với những người có ảnh hưởng thích hợp và thuyết phục họ để xuất bản nội dung.

3. Tối ưu hóa việc sử dụng các Haro

Haro là viết tắt của Reporter Help Out. Đó là một dịch vụ web giúp các nhà báo nguồn kết nối với các nhà tiếp thị nội dung công khai. Nếu bạn sử dụng Haro phải, đó là một trong những cách tốt hơn để cải thiện khả năng hiển thị khởi động của bạn. Trước khi bạn bắt đầu sử dụng Haro, thông qua video “Làm thế nào để tiếp xúc và sử dụng liên kết Haro”.

Cho dù bạn có khởi đầu cho một ngành công nghiệp, có là một nhà báo tìm kiếm thông tin giống nhau. Haro là một nền tảng đơn giản hoá việc phân bố nội dung và làm cho nó liền mạch hơn. Hơn nữa, bạn không cần phải chi tiêu một gói kha khá trong khi sử dụng Haro.

Là một doanh nghiệp khởi đầu, bạn không thể đủ khả năng để đi sai với những nỗ lực tiếp thị của bạn. Bạn phải tối đa hóa phân bố thời gian, tiền bạc và công sức bạn bỏ ra trong việc thúc đẩy khởi động của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đây là nơi tiếp thị nội dung nổi lên như một lựa chọn thương hiệu tương đối rẻ tiền và hiệu quả. Nếu sử dụng tốt, nó chắc chắn sẽ cung cấp những kết quả mà bạn đang tìm kiếm.
 
BIT.VN dịch
Theo Pratik Dholakiya/entrepreneur.com

Bình luận


Góc nhìn IT


5 Bài Học Marketing Online Cải Thiện Quyền...

Thế giới mạng phát triển...

Không sao chép, hãy tạo nên sự khác biệt,...

Không sao chép, hãy tạo nên...

Thúc đẩy hiệu quả việc quản lý mối ...

Triển khai hệ thống CRM là...

Khi công nghệ làm “ông tơ bà nguyệt”

Giới FA không phải ngày...

6 dự đoán về kĩ thuật số trong năm 2016...

Như thường lệ hằng năm,...

Chân dung những người làm công nghệ đã...

Thế giới đang dần được...

WEBSITE

Website Design

Mobile Website Design

Graphic Design

Flash and Multimedia

HTML+CSS

CMS

Ecommerce

DOMAINS & HOSTING

Domain Search

Bulk Domain Search

Transfer Domain

New Domain Extensions

Domain Privacy

BRAND DESIGN

Web Hosting

WordPress Site/Blog

Virtual Private Servers

Dedicated Servers

Dedicated IP

SSL Certificates

Code Signing Certificate

SiteLock Website Security

Premium DNS

ONLINE MARKETING

Google Adwords

Facebook Ads

Yahoo Ads

Bing Ads

 Copyright 2005 - 2017, BIT.VN. All rights reserved.